Thông qua việc nghiên cứu, phân tích thị trường và tình hình doanh nghiệp, Hoàng Mai Media đưa ra chiến lược truyền thông thương hiệu tổng thể phù hợp, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn chiến lược dài hạn.
Khủng hoảng và những sự cố truyền thông là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, chúng tôi thiết lập kế hoạch quản trị & xử lý khủng hoảng nhằm giảm thiểu, hạn chế tối đa mọi rủi ro ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh doanh nghiệp.
Nội dung chính là “cầu nối” để doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng. Chúng tôi tạo ra cầu nối này bằng những bài viết với nội dung chất lượng, có tính khách quan và đăng tải trên những đầu báo chính thống uy tín.
Thiết kế Logo, Bộ nhận diện thương hiệu và các Ấn phẩm truyền thông, Landing page , Website, Infographic
Lên ý tưởng và sản xuất video cho Tập đoàn hoặc Sản phẩm
Xuất bản:
Lên ý tưởng, xin giấy phép và xuất bản các ấn phẩm theo yêu cầu của khách hàng
Tư vấn, nghiên cứu và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho sự kiện. Thu thập thông tin để lên ý tưởng phù hợp với mục đích và ý nghĩa khách hàng muốn mang đến. Giúp khách hàng định hướng và tạo nên những sự kiện độc đáo và khác biệt.
Giám sát và chịu trách nghiệm các nội dung và thiết kế cùng in ấn xuyên suốt các hoạt động, đi theo concept của chương trình. Thực hiện các hoạt động trong suốt kế hoạch, bám sát ý tưởng lớn.
Lập kế hoạch, giúp khách hàng thông báo về sự kiện, đồng thời thu hút đối tượng mục tiêu quan tâm và đến tham dự sự kiện.
Gợi nhắc khách tham dự ghi nhớ sâu sắc hơn về sự kiện, giúp thông điệp của sự kiện tiếp cận rộng rãi đến những người quan tâm. Hơn nữa, còn có thể tiếp cận và kết nối với các đối tượng khách hàng tiềm năng khác.
Nghiên cứu dựa trên các tài liệu được khách hàng cung cấp cũng như thực tế thị trường để đưa ra đối tượng mục tiêu (Khách hàng, kênh truyền thông,..). Chúng tôi sẽ lập kế hoạch marketing với chỉ số KPIs để theo dõi và đánh giá kết quả đạt được, timeline, ngân sách marketing phù hợp với yêu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.
Trong quá trình triển khai các chiến dịch marketing, chúng tôi luôn theo dõi, đo lường và đánh giá kết quả nhằm kịp thời điều tiết ngân sách marketing để đạt được hiệu quả cao nhất theo chỉ số KPIs đề ra trong kế hoạch đã được phê duyệt.