F&B

Starbucks

Họp báo Giới thiệu café Dolce Misto của Starbucks

Starbucks Coffee Company
Khách hàng:

Starbucks Coffee Company

Thực hiện:

2019

Vai trò:

Tư vấn chiến lược và định vị thương hiệu
Triển khai chiến lược Marketing định vị thương hiệu
Lập kế hoäch marketing truyền thông và triển khai kế hoäch giai đoän phát triển dự án

Dolce Misto là Món uống lạnh mới được sáng tạo dành riêng cho Việt Nam, lấy cảm hứng từ hương vị cà phê độc đáo được yêu thích và quen thuộc của khách hàng Việt Nam. . Cà phê Dolce Misto được phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam và quý khách hàng có thể thưởng thức loại cà phê này tại tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc từ ngày 22 tháng 3 năm 2015.

news
Bài viết PR được đăng tải trên Tạp Chí đầu tư, số tháng 8 năm 2015
Gemmes Vietnam: Thanh niên với biến đổi khí hậu
NGOS
Cơ quan phát triển Pháp (AFD)
Cơ quan phát triển Pháp (AFD)
Đề xuất
Sự kiện
truyền thông
12

Doanh nghiệp hàng đầu đã tin tưởng dịch vụ Event tại Hoàng Mai Media

Xem chi tiết