Starbucks Coffee Company
2019
Tư vấn chiến lược và định vị thương hiệu
Triển khai chiến lược Marketing định vị thương hiệu
Lập kế hoäch marketing truyền thông và triển khai kế hoäch giai đoän phát triển dự án
Dolce Misto là Món uống lạnh mới được sáng tạo dành riêng cho Việt Nam, lấy cảm hứng từ hương vị cà phê độc đáo được yêu thích và quen thuộc của khách hàng Việt Nam. . Cà phê Dolce Misto được phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam và quý khách hàng có thể thưởng thức loại cà phê này tại tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc từ ngày 22 tháng 3 năm 2015.
Doanh nghiệp hàng đầu đã tin tưởng dịch vụ Event tại Hoàng Mai Media
Xem chi tiết